Paghahandog ng Sarili


INTRO: G – C – D – Em – Em7 – CM7 – A7 - D7sus – D7 – G – C – G
 
      C            D              Em  Em7 CM7
Kunin mo, O Diyos,   at tanggapin Mo
       D        Bm7       Em    Em7  CM7        D        Bm7
Ang aking kalayaan, ang aking kalo–o–ban, isip at gunita ko
         B7    Em         Em7       CM7   D7sus D7    G C G
Lahat ng hawak ko, ng loob ko, ay aking alay      sa ‘Yo.




  
     C        D              Em – Em7 – CM7
Nagmula sa ‘Yo ang lahat ng ito.
      D              Bm7         Em Em7       CM7      D
Muli kong handog sa ‘Yo, patnubayan Mo’t paghariang lahat
     Bm7    B7   Em           Em7       CM7 D7sus D7
Ayon sa kalooban Mo; mag-utos Ka, Panginoon ko.
    G       C     D       Em Em7    CM7          D  Bm7 – B7
Dagling tatalima ako, ipagkaloob Mo lang ang pag-ibig Mo,
       Em Em7 Am7 D     G C D7 G C G
Ang lahat ay tatalikdan ko.